Khám phá The Peak Garden: Kiệt tác kiến trúc xanh giữa lòng thành phố

.Ngày càng nhiều người tại Sài Gòn tìm kiếm những căn hộ chung cư phù hợp. Đặc biệt là với nhu cầu sống của họ. Chung cư không chỉ cung cấp một nơi ở. Mà còn mang lại không gian riêng tư, cơ sở vật chất hoàn hảo. Cũng như tiện ích đa dạng xung quanh. Trong số những dự án tiêu biểu, dự án nổi bật nhờ khả năng đáp ứng tất cả những yêu cầu này. Nhằm phục vụ cho một cuộc sống xanh và bền vững. Là dự án có chủ đầu tư là Hưng Lộc Phát nên The Peak Garden càng được nhiều người lựa chọn.

Kham-pha-The-Peak-Garden-kiet-tac-kien-truc-xanh-giua-long-thanh-pho

Vị trí độc tôn: Công thức giúp The Peak Garden nổi bật trong thị trường bất động sản

 

Dự án The Peak Garden nổi bật là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất tại quận 7. Được định vị tại nút giao thông quan trọng giữa Nguyễn Lương Bằng & Phạm Hữu Lầu. The Peak Garden mang lại lợi thế vượt trội cho cư dân về việc di chuyển tới các quận trung tâm hay các tiện ích xung quanh. Thêm vào đó, dự án cũng cung cấp một loạt tiện ích nội khu cao cấp từ khu trung tâm thương mại, trường học. Đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân mọi lứa tuổi.

 

Tiện ích đẳng cấp của dự án 

 

The Peak Garden không chỉ là một dự án căn hộ thông thường mà là một tiêu chuẩn sống đỉnh cao với hệ thống “4 lá chắn xanh” chuẩn wellness. Mỗi căn hộ được trang bị thiết bị đèn bàn khử trùng UV-C, máy lọc không khí. Nhằm tạo ra nguồn không khí tinh khiết và trong lành. Đây cũng là dự án đầu tiên tại Nam Sài Gòn mang đến hệ tiện ích như vậy. Thiết kế căn hộ tối ưu hóa tầm nhìn. Có không gian và ánh sáng tự nhiên, tạo nên những mặt view tuyệt đẹp.

Đúng theo phương châm “all in one”, The Peak Garden tạo ra một không gian sống đầy giá trị với sự đầu tư kỹ lưỡng từ chủ đầu tư Hưng Lộc Phát. Hơn 600 tỷ đồng được dành để phát triển các tiện ích. Đặc biệt là các tiện ích nhằm chăm sóc sức khỏe và phục vụ cuộc sống cư dân. Quần thể này bao gồm hồ nước ngầm dung tích gần 1.000 m3, khu hồ Thiên Nga dung tích 10.000m3 dự phòng PCCC. Ngoài ra còn có công viên Luna Park 6.000m2, hồ Thiên Đường 3.000m3. Cũng như hàng chục tuyến đường cây xanh bao bọc.

The Peak Garden mang phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, tạo nên cảm giác sang trọng và lịch thiệp cho gia chủ. Từng chi tiết sản phẩm đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp mềm mại và tinh tế. Những mảng xanh tinh tế được bố trí tạo nên điểm nhấn cho dự án. Khiến khu đô thị bừng sáng giữa khu vực nhộn nhịp.

 

Hưng Lộc Phát – Chủ đầu tư uy tín đứng sau sự thành công của The Peak Garden

 

Hưng Lộc Phát, chủ đầu tư của dự án The Peak Garden, nổi tiếng với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, đã khẳng định uy tín của mình qua những dự án hạng sang, mang đến cuộc sống đẳng cấp, thoải mái cho khách hàng.

Tất cả quy trình tư vấn, giao dịch của Hưng Lộc Phát đều minh bạch. Có thủ tục pháp lý đầy đủ, khẳng định sự chuyên nghiệp và tín nhiệm tuyệt đối tới khách hàng.

Trong đó, The Peak Garden – niềm tự hào mới của Hưng Lộc Phát nổi bật như một dự án căn hộ cao cấp hàng đầu trong chuỗi dự án vàng của chủ đầu tư. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, tiện ích đa dạng. Không những thu hút sự quan tâm của các chuyên gia ngành bất động sản. Đây còn là một cơ hội đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

 

Leave a Reply